สุขสบายที่ The b

รีวิวเครือโรงแรมน่าพักที่ญี่ปุ่น

นอกเหนือจากการเดินทาง และสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ที่พักหรือโรงแรมก็เป็นสิ่งประกอบที่สำคัญ ที่จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวของเราสนุกและประทับใจ ในเดือนมีนาคมของปีนี้ ฉันมีโอกาสท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่น และได้เข้าพักที่โรงแรมหลายแห่งของเครือ The b ซึ่งเป็นเครือโรงแรมราคาประหยัด มีโรงแรมอยู่ 10 โรงแรม อยู่ในเขตโตเกียว 7 โรงแรม อีก 3 แห่งตั้งอยู่ที่ นาโกย่า โกเบ และฮะกะตะ

สำหรับที่พักราคาประหยัด The b ชนะที่พักที่อื่นๆ ในระดับเดียวกัน ตั้งแต่สถานที่ตั้งอยู่ในทำเลย่านช็อปปิ้งและธุรกิจ ตั้งอยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟ หรือสถานีรถไฟใต้ดิน ยกตัวอย่างเช่น The b โกเบ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR หรือสถานีรถไฟใต้ดินซันโนะมิยะ (Sannomiya) ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที The B Akasaka กลางกรุงโตเกียว ใช้เวลาเดินเพียง 7 นาทีไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Akasaka

ห้องพักของ The B ห้องพักขนาดพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ เตียงนอนนุ่มสบาย อากาศในเดือนมีนาคมค่อนข้างเย็น แต่ในห้องพักอุ่นสบาย ห้องพักของ The B ทุกแห่งตกแต่งแบบสมัยใหม่ เรียบง่าย แต่น่าอยู่ ห้องน้ำแบบทันสมัย ที่สำคัญคือ สะอาด ฉันชอบใจชุดนอนสีขาว ที่มีอยู่ในห้องพักของ The B เป็นชุดยาวครึ่งน่อง ผ่าหน้าและติดกระดุมตลอด บางคนอาจจะใช้เป็นชุดคลุมอาบน้ำ แต่ฉันใช้เป็นชุดนอน ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายที่หนาหนุ่ม ใส่สบายนอนสบายจริงๆ

อีกสองสิ่งของโรงแรม The B ที่ฉันชอบใจมากคือ

1. ฟรี Wi-Fi ซึ่งมีบริการในห้องพัก สะดวก และค่อนเร็ว ฉันใช้เวลาก่อนนอนทุกคืน อัพเดท เฟสบุ๊ค ลงรูปของสถานที่ที่ฉันไปชมในวันนั้น ทำได้สะดวกและรวดเร็ว

2. บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ซึ่งคิดค่าบริการ ในราคา 1000- 1050 เยน แต่ละแห่งจะมีราคาแตกต่างกันนิดหน่อย แต่ก็คุ้มสุดๆ อาหารเช้าจะมีทั้งอาหารแบบสากลและแบบญี่ปุ่น ฉันชอบทานผักดองของญี่ปุ่น ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ และแตกต่างกันในแต่ละท้องถิ่น ข้าวต้มหรือข้าวสวยกินกับผักดองและปลาอบแบบญี่ปุ่น อร่อยมาก ยากที่จะหยุดกิน และอิ่มนาน ทุกวันฉันกับผู้ร่วมทางเดินเที่ยวกันเพลิน กว่าจะหยุดพักทานข้าวมื้อเที่ยงก็บ่ายคล้อย

สนใจอ่านข้อมูลของเครือโรงแรม The B ได้ ที่นี่

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

코멘트를 남겨주세요

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.