BENTO CAFÉ KODAMA

คาเฟ่เก๋ๆ ในบรรยากาศเมืองแห่งออนเซน

ฤดูที่แสนจะมีเสน่ห์ที่สุดสำหรับเมืองคินุกาว่าออนเซน (Kinugawa Onsen) นั้นเห็นจะเป็นฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่พื้นที่โดยรอบนั้นจะงดงามไปด้วยโทนสีในเฉดสีเหลืองอร่าม ส้มไปจนกระทั่งแดงก่ำ ... หนึ่งในแหล่งสุดแสนจะชิลล์ซึ่งอยากแนะนำให้คุณลองไปนั่งทิ้งตัวชมวิวอันแสนจะโรแมนติกของเมืองออนเซนนี้ก็คือคาเฟ่เก๋ๆ อย่าง BENTO CAFÉ KODAMA ซึ่งคาเฟ่สุดชิคนี้อยู่ใกล้แค่เอื้อมแค่เพียงคุณลงรถไฟเท่านั้นเอง

BENTO CAFÉ KODAMA เป็นคาเฟ่เก๋ๆ ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณสถานีรถไฟ Kinugawa Onsen Station ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานรถไฟแสนสวยที่มีชื่อเสียง บรรยากาศของคาเฟ่นั้นตกแต่งในสไตล์ Modern Retro ที่ผสานงานไม้ให้เข้ากับเก้าอี้มีดีไซน์ได้อย่างลงตัว ผนังร้านนั้นตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกอย่างสวยงาม โซนน่านั่งทิ้งตัวที่สุดนั้นเห็นจะเป็นเค้าเตอร์ไม้ริมหน้าต่างที่มาพร้อมเก้าอี้ทรงสูงแต่เบาะนุ่มนั่งสบาย สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ ที่นั่งมุมนี้จะทำให้เราได้หันออกไปมองยังกระจกด้านนอกซึ่งจะเป็นวิวของเมืองคินุกาว่าออนเซนที่สวยงามเลื่องชื่อนั่นเอง

ภายในร้านนั้นบริการอาหารว่างง่ายๆ ตามคอนเซ็ปต์ของคาเฟ่แห่งสถานีรถไฟ เครื่องดื่อมอร่อยๆ นั้นมีตั้งแต่ชาไปจนถึงกาแฟสูตรพิเศษทั้งร้อนและเย็น เบเกอร์รี่อบแบบโฮมเมดนั้นอร่อยเหมาะที่จะทานกับเครื่องดื่มต่างๆ แต่ถ้าอยากหนักท้องขึ้นมานิดแนะนำให้ลองทานทงคัตซึแซนวิช (แซนวิชไส้หมูทอด) อันมีชื่อเสียงของ OISHIIMISE KODAMA ที่หมูนั้นกรอบนอกนุ่มในราดด้วยซอสสูตรพิเศษของตำรับนี้

นอกจากเครื่องดื่มดีๆ กับอาหารตลอดจนขนมอร่อยๆ แล้วนั้นภายในร้านยังมีบริการปลั๊กไฟพร้อมไวไฟให้ใช้ได้ฟรีอีกด้วย นอกจากจะเหมาะแก่การชิลล์แล้วก็ยังเหมาะแก่การนั่งทำงานเพลินๆ ด้วยเช่นกัน ... อ้อ! ก่อนจากอย่าลืมฝากความประทับใจไว้ที่สมุดโน๊ตของร้านซึ่งจะมีบริการไว้ทุกโต๊ะให้เราได้เขียนสิ่งดีๆ ฝากไว้ที่นี่ ซึ่งนี่เป็นเสน่ห์ที่อย่างหนึ่งที่ทำให้เราอยากกลับมาเยือนเมืองออนเซนแห่งนี้อีกครั้ง

---------------------------------------------------------------

BENTO CAFÉ KODAMA

+ ที่ตั้ง : 1390 Kinugawa Onsen Station, Kinugawa Onsen, Nikko, Tochigi

+ เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 09.00-17.00 น.

+ ติดต่อ : 0288-25-3234

+ วิธีเดินทาง :

> Tobu Railways : จากสถานี Tobu-Asakusa หรือ Tokyo Skytree นั่งรถไฟสาย Tobu Skytree Line (ซึ่งจะวิ่งเชื่อม Tobu Nikko Line โดยอัตโนมัติ) ไปลงสถานี Kinugawa Onsen

หมายเหตุ : หากไม่ได้นั่ง Limited Express ที่มุ่งสู่ Kinugawa Onsen โดยตรง (สถานีปลายทาง) เวลาขึ้นรถไฟให้สังเกตุขบวนให้ดี โดยผู้ที่จะต้องการไป Kinugawa Onsen นั้นจะต้องขึ้นตู้รถไฟที่ 1-3 เท่านั้น เพราะตู่ที่ 4-5 เมื่อถึงสถานี Shimo-Imaichi จะแยกขบวนเพื่อวิ่งเข้าสู่เมืองนิกโก้ที่สถานี Tobu-Nikko ซึ่งเป็นอีกสายหนึ่ง / แต่อย่างไรทาง Tobu ได้จัดเจ้าหน้าที่ไว้คอยแนะนำตอนเข้าสู่ชานชาลาอยู่แล้ว หรือดูที่สติ๊กเกอร์ที่พื้นบริเวณจะขึ้นรถไฟ จะมีสัญลักษณ์บอกไว้ชัดเจน

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

코멘트를 남겨주세요

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.