ToRaJi Yakiniku อร่อยถูกใจ

ร้านเนื้อย่างอายุ20ปี

ในระหว่างที่กำลังเดินทางกลับที่พักโดยฉันต้องเปลี่ยนขบวนรถไฟนั้น เห็นสายฝนโปรยลงมาพร้อมกับลมเย็น ก็เริ่มนึกถึงมื้ออาหารเย็นว่าจะเลือกทานอะไรดี จึงตัดสินใจแวะหลบฝนในห้างสรรพสินค้าที่มีมากมายในละแวกสถานีรถไฟแห่งนั้น จากป้ายโฆษณาด้านหน้าทางเข้าห้าง และตรงด้านหน้าลิฟท์มีรายชื่อร้านอาหารหลากหลายมองดูแล้วน่าสนใจไม่ใช่น้อย แต่ยืนรอลิฟท์ลงมาชั้นล่างช่างนานจังจึงตรงเข้าไปหาบันไดเลื่อนเพื่อไปถึงจุดหมาย ฉันลองเดินวนดูร้านต่างๆ (นอกจากร้านอาหาร) ที่ชั้น 8 ชั้น 9 และ ชั้น 10

ฉันเดินมาหยุดตรงหน้าร้านเนื้อย่างแห่งหนึ่ง แผ่นป้ายหน้าร้านบอกว่าปีนี้ร้านมีอายุครบ 20 ปี ในความคิดของฉันร้านนี้น่าจะอร่อยและเป็นที่นิยมแน่ๆ เพราะอยู่รอดมาได้ตั้ง 20ปีแล้วนี่ จึงยืนเปิดรายการอาหารพบว่ามีที่น่าลิ้มลองหลายรายการ ถึงแม้จะไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับเนื้อแต่อย่างใด(เคี้ยวๆกลืนๆลงคอ และบอกว่าอร่อยหรือไม่) รายการอาหารส่วนใหญ่เป็นชุดรวมสำหรับหลายคน ฉันจึงเลือกชุด Basic Set จากภาพถ่ายมีปริมาณเยอะอยู่ แต่พอถามพนักงานที่ร้านว่าทานคนเดียวนี่เสิร์ฟจำนวนตามรูปหรือไม่ สรุปว่าในรูปนั้นสำหรับ 2 คน ราคาต่อคน ถ้าลูกค้ามาคนเดียวจะลดจำนวนครึ่งหนึ่ง ตัดสินใจเข้าร้านนี้และเลือกชุด Basic ในเวลานั้นลูกค้ายังมีไม่มากนัก ทำให้ได้ห้องส่วนตัว นั่งคนเดียว สบายเลย พออาหารว่างมาเสิร์ฟ สลัดก็อร่อยดี ผักเคียงและซอสก็อร่อยด้วย เมื่อจานเนื้อสัตว์มาถึงก็ถามคุณพนักงานคนนี้ว่า เนื้อในจานมันต่างกันตรงไหน มีวิธีย่างเป็นพิเศษหรือไม่ เธออธิบายว่า เนื้อส่วนที่ 1นี้จะมีไขมันเยอะ สุกง่าย เพราะฉนั้นให้ใช้ปานกลาง ย่างอย่างรวดเร็ว 5-10 วินาทีแล้วทานได้เลย ส่วนอื่นๆก็ย่างนานขึ้นมาอีกนิด ตามความชอบ นึกว่าจะไม่อิ่มต้องสั่งเพิ่มแต่พอทานหมดเริ่มอิ่มแล้ว ปิดท้ายด้วยไอติมแท่งขนาดเล็กสุดอร่อยเป็น complimentary ร้าน รสไอติมอร่อยชื่นใจเลย

ฉันสอบถามคุณพนักงานคนนี้ ว่ามีพนักงานที่พูดภาษาอังกฤษได้หรือไม่ และสามารถแนะนำอาหาร ข้อมูลของร้านได้เช่นเดียวกับคุณมาริอะ เนื่องจากร้านโทราจิมีครบรอบ 20 ปี จึงมีโปรโมชั่นไม่คิดค่าเซอร์วิส 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับลูกค้าที่มาทานอาหารวนที่ 29 ในแต่ละเดือน แน่นอนว่าฉันคงไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษเช่นนี้ได้ ถ้าคุณชอบทานเนื้อย่างหรือแค่อยากลองทานอาหารประเภทนี้ ฉันขอเชิญให้มาร้านโทราจินะคะ มีหลายสาขาสามารถตรวจสอบข้อมูลจากเวปไซต์ได้ด้วย http://www.ebisu-toraji.com/en/

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

코멘트를 남겨주세요

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.