Maidreamin ดินแดนความฝันของทุกคน

คาเฟ่ต์น่ารักๆ ที่จะพาทุกท่านท่องเที่ยวไปในความฝัน

เมื่อเอ่ยถึงประเทศญี่ปุ่น เชื่อว่าหลายๆคนคงนึกถึง การ์ตูนญี่ปุ่น หรือไม่ก็อาหารญี่ปุ่นเป็นอย่างแรก จะดีแค่ไหนถ้าเกิดเรามีสถานที่ที่นำทั้ง 2 สิ่งมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และแน่นอนว่าที่ประเทศญี่ปุ่นได้มีสถานที่นั้นเกิดขึ้นแล้ว นั่นคือ เมดคาเฟ่ต์ (Maid Cafe) สถานที่ซึ่งรวบรวมจินตาการของทุกคน ผสมผสานและกลั่นกรองออกมาจนกลายมาเป็นคาเฟ่ต์รูปแบบใหม่ ที่นำเสนอความสดใสน่ารักของน้องเมด และความสร้างสรรค์ของเมนูอาหารรูปแบบต่างๆ ที่รับรองว่าจะไม่ทำให้คนที่แวะมารับประทานอาหารต้องเบื่ออย่างแน่นอน และหนึ่งในสถานที่แห่งนี้ที่เราจะนำพาทุกท่านไปก็คือร้านที่มีชื่อว่า เมดดรีมมิน (Maidreamin)

ร้านเมดดรีมมินแห่งนี้ได้รับการการันตีว่าเป็นเมดคาเฟ่ต์อันดับ 1 ในญี่ปุ่นเลยทีเดียว และมีอยู่ถึง 15 สาขาในญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น อาคิฮาบาระ (Akihabara) อิเคบุคุโระ (Ikebukuro) ชิบุยะ (Shibuya) หรือ ชินจูกุ (Shinjuku) เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสาขาในประเทศไทยด้วย (ตั้งอยู่ที่เกทเวย์เอกมัย) เมดดรีมมินเรียกได้ว่าเป็นดรีมแลนด์สำหรับทุกคน นั่นเพราะสถานที่แห่งนี้เป็นเสมือนดินแดนแห่งความฝันที่พร้อมจะพาให้ทุกคนที่มาแวะเวียนได้โลดแล่นไปในจิตนาการของตัวเอง เมื่อลูกค้าก้าวเข้ามาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากบรรดาน้องเมด (สาวน้อยในชุดสาวใช้น่ารักๆ) เพียงแค่นับถอยหลังพร้อมกัน 3 . . . 2 . . . 1 เทียนแห่งความฝันก็จะถูกจุดขึ้น พร้อมๆกับที่ทุกคนที่ในที่นี้ก็จะหลุดเข้าไปอยู่ในความฝัน กลายเป็นนายท่าน และคุณหนูที่จะมีสาวใช้หน้าตาน่ารักพร้อมดูแล และสาขา Akihabara Electric Town นี้ ก็เป็นอีกหนึ่งดรีมแลนด์ที่ทุกๆคนสามารถเข้าไปสัมผัสได้

ก่อนเข้าสู่โลกแห่งความฝัน คุณๆทั้งหลายจะต้องเสียค่าเข้าเป็นเงิน 500 เยน รวมทั้งสั่งออเดอร์อย่างน้อย 1 เมนู จะเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มก็ได้ หลังจากนั้นนายท่านละคุณหนูทั้งหลายจะมีเวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมงที่จะดื่มด่ำและสัมผัสบรรยากาศต่างๆได้อย่างเต็มที่ อาหารที่เสิร์ฟจะถูกตกแต่งอย่างน่ารัก เป็นรูปคุณหมี หรือคุณกระต่าย และจะมีน้องเมดคอยดูแลเพิ่มความอร่อยให้แก่อาหารของทุกท่าน นอกจากนี้ยังมีไลฟ์โชว์พิเศษๆ (การแสดงเต้นหรือร้องเพลง) ที่รับรองว่าจะสร้างความสนุกให้แก่ทุกคนได้อย่างแน่นอน สำหรับนายท่านหรือคุณหนูคนไหนที่ชื่นชอบน้องเมดคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษก็สามารถ “เชกิ(Cheki)” ร่วมกับเธอได้ (เชกิคือการถ่ายรูปโพราลอยด์กับน้องเมดคนใดคนหนึ่ง)

ถึงแม้ว่าที่ดินแดนแห่งความฝันนี้ทุกคนจะสามารถจิตนาการได้อย่างไม่มีขอบเขต แต่ก็มีหนึ่งกฏที่นายท่านและคุณหนูทุกคนต้องทำความเข้าใจไว้ นั่นคือ ห้ามถ่ายรูปน้องเมดด้วยกล้องส่วนตัวของตัวเองเด็ดขาด

นายท่านและคุณหนูคนไหนที่สนใจสามารถแวะไปเยี่ยมเยียนบรรดาน้องเมดที่น่ารักได้อย่างง่ายได้ โดยเดินเพียงแค่ 30 วินาทีจากสถานีรถไฟฟ้าอาคิฮาบาระ (Akihabara) หรือ จะเลือกเดินจากสถานีรถไฟใต้ดินสุเอฮิโระโจ(Suehirocho) ก็ได้ แค่ 7 นาทีก็ถึงที่หมายแล้ว น้องเมดทุกคนรอต้อนรับทุกท่านอยู่ด้วยรอยยิ้มและความสดใส

めいどりーみんようこそへ (เมดดรีมมินยินดีต้อนรับ)

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

코멘트를 남겨주세요

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.