อยู่โตเกียวแต่กินข้าวที่เกียวโต

อิซากายะแนวเกียวโตโบราณกำลังเป็นที่นิยม

ทุกคนรักเกียวโต! คนญี่ปุ่นเองก็เช่นกัน ร้านอาหารแนวอิซากายะแห่งนี้จึงตอบโจทย์ร้านนั่งชิวในบรรยากาศสวยงามประหนึ่งนั่งดื่มในถนนเคียวมาจิสมัยโบราณ

เคียวมาจิ โคยชิกุเระสาขาที่เราไปพิสูจน์ในวันนี้เป็นสาขาใหม่ที่เพิ่งเปิดในชินจูกุ ร้านตกแต่งสวยงามแนวย้อนยุคสมัยเอโดะ แบ่งเป็นโซนต่างๆกัน 6 โซน เช่นโซนซามูไร โซนยักษ์ หรือโซนนินจา แต่ละโซนพนักงานแต่งตัวตามธีมก็จะมาให้บริการ รอบร้านประดับด้วยบรรยากาศคลาสสิคย้อนยุค เพลงบรรเลงซามิเซงโบราณก็ช่างเข้ากับบรรยากาศเหลือเกิน

เมนูราคาตั้งแต่ 850 เยน เป็นอาหารจานเล็กทานเป็นกับแกล้ม เน้นนั่งดื่ม รสชาติดี ราคาไม่สูงมาก เครื่องดื่มมีทั้งแอลกอฮอล์และน้ำผลไม้ รายการอาหารที่แนะนำคือเมนูพื้นๆที่คนญี่ปุ่นชอบกันอย่าง นิคุจากะ เนื้อต้มมันฝรั่ง รสชาติออกหวาน ทานกับสาเก พลางชมดอกไม้ที่ก็ออกจะรื่นรมย์ไม่น้อย หรือจะเลือกเมนูซาชิมิสดๆ สลัดผักหน้าตาสวยงาม หรือแม้แต่เมนูไข่หวานนุ่มๆของโปรดของคนไทยก็ย่อมได้

ในแต่ละช่วงเวลา ร้านจะมีเมนูพิเศษตามเทศกาล ซึ่งหากสั่งเมนูพิเศษจะมีการแสดงเล็กๆระหว่างการเสิร์ฟ เช่นเมนูของไมโกะก็จะมีไมโกะตัวจริงมาเสิร์ฟอาหารให้ถึงที่ หรือเมนูของชินเซนกุมิ อัศวินซามูไรผู้โด่งดัง

กินเสร็จยังมีเวลาเดินชมแสงสีที่ชินจูกุอีกหน่อย เพราะร้านตั้งอยู่ใกล้สถานีเดินเพียง 5 นาทีจากประตูฝั่งตะวันตกร้านตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของสถานีชินจูกุ JR อาจจะต้องแหงนหน้ามองหาหน่อยเพราะป้ายร้านอยู่ออกจะสูง คุณสามารถเช็คเมนูพิเศษในแต่ละวัน และสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ http://kyomachi-shinjuku.com คุณมีเวลา 2 ชั่วโมงต่อรอบการจอง เพราะฉะนั้น มาก่อนเวลาซักนิด จะได้มีเต็มอิ่มกับอาหารอร่อยและการแสดงสำหรับมื้อค่ำสนุกๆที่รอคอย

ทริคเล็กๆ สั่งเมนูพิเศษทีละอย่างแล้วเอนจอยการเสิร์ฟต่างๆกันทุกเมนู

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.