บาร์แห่งความสุขสนุกยันห้องน้ำ

Happy's House-Hagashimon Street

ถนน Higashimon คือถนนเส้นเล็กๆที่บรรจุไว้ด้วยบรรยากาศแสงสียามค่ำคืนของใจกลางเมืองโกเบ บรรดาร้านอาหาร คลับบาร์ คาราโอเกะ เรียงรายดาษดื่นอยู่ทั่วท้องถนน อาจจะเป็นการยากที่จะตัดสินใจเลือกร้านที่คุณถูกใจซักหนึ่งร้าน แต่ถ้าคุณคือนักท่องเที่ยวที่ภาษาญี่ปุ่นไม่กระดิกเลยซักคำ คุณอาจจะต้องพิจารณาร้านนี้ให้หนักๆดูซักครั้ง

"Happy's House" ตั้งอยู่บนชั้น3 ของตึก Convex Square Building บนถนน Higashimon ร้าน Happy's House สร้างความแตกต่างโดดเด่นออกจากบาร์อื่นๆด้วยการสร้างตัวเองเป็น "International Karaoke Bar" ด้วยการจัดแต่งร้านที่มีสีสันแสบทรวง ทำให้รับประกันได้ว่านี่คืออีกหนึ่งคืนในโกเบที่คุณจะต้องจดจำไปอีกนาน

ผมพบร้านนี้ด้วยความบังเอิญ แต่เมื่อป้ายหน้าร้านจั่วไว้ว่า "International Bar" จึงไม่ลังเลที่จะพุ่งตัวพรวดเข้าไปอย่างรวดเร็ว พนักงานสาว "Mana San" กล่าวต้อนรับด้วยรอยยิ้มและภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่ว แม้จะเป็น International Bar แต่ผมก็ยังไม่เห็นชาวต่างชาติอยู่ในร้านแม้แต่คนเดียว Simon San ลูกค้าชาวญี่ปุ่นโดยกำเนิด กล่าวทักทายและให้ความสนใจเมื่อทราบว่าผมเป็นชาวต่างชาติ (Simon San พูดภาษาอังกฤษได้ค่อนข้างดีเช่นกัน) การได้นั่งดื่มและพูดคุย เรื่องง่ายๆที่ดูจะหาได้ยาก(เมื่อคุณพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้) สร้างความสุขให้ผมได้อย่างน่าประหลาด

ชาวต่างชาติคนแรกที่ผมเห็นคือ "Justin" ผู้จัดการร้าน นักดนตรีสัญชาติอเมริกันที่มาพร้อมกับเพื่อนฝูงชาวญี่ปุ่นอีกหลายคน บรรยายเริ่มสนุกสนานและครึกครื้นมากขึ้นไป คาราโอเกะคือสิ่งที่สร้างความบันเทิงได้มากมาย เสียงเพลงหลากหลายอารมณ์ถูกส่งมาจากลูกค้ามากมาย ทั้งญี่ปุ่นและอังกฤษ สร้างบรรยากาศที่คึกคักและสนุกสนาน จนผมต้องขอตัวไปเข้าห้องน้ำ (เกี่ยวไหม?) หากใครมาที่ "Happy's House" อย่าลืมลองแวะเวียนมาเยี่ยมห้องน้ำของร้าน ถูกแล้วห้องน้ำนี่แหละครับ ด้วยการตกแต่งที่มีเน้นแสงสีที่จัดจ้าน ทะลุไปถึงห้องน้ำ เรียกได้ว่าทุกวินาทีที่คุณอยู่ในบาร์เล็กๆแห่งนี้ จะเป็นวินาทีแห่งความสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

Happy's House ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายในราคาแก้วละ 700 เยน พร้อมกับ คาราโอเกะแบบ "All you can sing" ในราคา 500 เยน พร้อมให้บริการด้วยพนักงานที่สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่ว ที่สำคัญค่าอาหารเครื่องดื่มทั้งหมด Free of Charge!!! จะปฏิเสธได้หรือไม่ว่านี่คืออีกหนึ่งบาร์ที่พร้อมจะสร้างสีสันยามค่ำคืนให้กับชาวต่างชาติอย่างคุณ

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

코멘트를 남겨주세요

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.