ด้านหน้าของร้าน Lucky Pierrot ที่ผมขอการันตีเรื่องของใหญ่ๆด้านในครับ (저작권: VVatcharapong Kongvatcharakool)

อาหารจานยักษ์ที่ Lucky Pierrot

ใหญ่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว…

หากคุณได้มีโอกาสได้มาเดินเล่นชมวิว หรือช้อปปิ้งบริเวณโกดังแดง Bay Area ณ เมืองฮาโกดาเตะ แล้วเกิดมีอาการท้องร้องจ๊อกๆ ผมขอนำเสนอลายแทงร้านอาหารที่น่าตื่นตามาฝากเพื่อนๆกันครับ

ซึ่งร้านนี้มีชื่อว่า Lucky Pierrot ซึ่งเพื่อนๆสามารถเริ่มต้นได้จากโกดังแดงดังกล่าว เดินเลยร้านStarbuck ผ่านร้านขายของฝากที่ใหญ่โต เดินไปจนสุดทางจะเจอตึกพิพิธภัณฑ์ที่เป็นรูปหมี ให้คุณมองไปทางซ้าย คุณจะเจอร้านนี้ป้ายสีเหลืองเด่นรออยู่ครับ

เมื่อเข้าไปในร้าน จะมีเคาน์เตอร์ให้เพื่อนๆได้สั่งอาหารกัน ซึ่งเมนูอาหารจะมีมากมายตั้งแต่ข้าวหน้าแกงกระหรี่ เบอร์เกอร์ยักษ์ ไอศกรีมรสต่างๆ ที่นั่งทานอาหารจะมีหลายโซน เริ่มจากทางด้านหน้าร้านจะเป็นเก้าอี้คล้ายชิงช้า ด้านในจะเป็นโต๊ะธรรมดานั่งทานข้าว บรรยากาศภายในร้านจัดแบบสบายๆ มีกระจกตกแต่งบ้าง ป้ายคลาสสิกบ้าง โคมไฟน่ารัก ทุกอย่างล้วนแตกต่าง แต่พอมารวมกันกลับเข้ากันได้ดีทีเดียวครับ

และผมก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงกระดิ่งดังกรุ๊งกริ้งๆมาจากในครัว เรียกความสนใจของลูกค้าภายในร้านได้ทุกโต๊ะให้หันไปมอง พร้อมกันกับแฮมเบอร์เกอร์ยักษ์ที่เดินมาเสิร์ฟโต๊ะข้างๆของผมครับ ซึ่งเมื่อผมเห็นความใหญ่มหึมาของมันผมก็ตกใจมาก เพราะเท่าที่ตาผมนับชั้นของเบอร์เกอร์ก้อนนั้นร่วมสิบกว่าชั้นได้ ผมแค่งงว่าคนกินจะกินยังไง ฮ่าๆ นับว่าเป็นเมนูไฮไลท์ของที่นี่ทีเดียวครับ

ส่วนของพวกกระผมก็อยากทานข้าวแกงกระหรี่ก็เลยสั่งทานกัน และเพื่อนผมคนหนึ่งปกติมันกินจุครับมันเลยสั่งข้าวหน้าทงคัตสึแบบดับเบิ้ล ผมก็ไม่รู้ว่ามันเยอะขนาดไหน จนตอนมาเสิร์ฟที่โต๊ะ โอ้!แม่เจ้า ทำไมคุณไม่ยกข้าวใส่โอ่งมาให้ผมเลย ชามใหญ่มากกินเท่าไรก็ไม่หมดฮะ นับว่าเป็นเรื่องตลกปนน้ำตาทีเดียวฮะ สำหรับรสชาติอาหารก็ถือว่าพอใช้ได้เลย สิ่งที่ได้มากกว่านั้นคือราคาที่ไม่แพงและความตื่นตาในความใหญ่ของอาหารของร้านนี้ครับ นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมรสต่างๆที่น่าทานให้เพื่อนล้างปากจากของคาวที่นี่อีกด้วย

ถ้ามีเวลาอย่าลืมแวะมาดูของใหญ่ๆที่นี่ Lucky Pierrot นะครับ

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

코멘트를 남겨주세요

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.