Green Guest House Kagoshima

พักสบาย ราคาประหยัด บรรยากาศยอดเยี่ยม

คาโกชิม่า (Kagoshima) นั้นเป็นจังหวัดที่อยู่ทางตอนใต้สุดของเกาะคิวชู และตั้งแต่ทาง JR Kyushu เปิดบริการรถไฟชินกันเซน Kyushu Shinkansen โดยวิ่งมาสุดสายปลายทางที่คาโกชิม่านั้น จังหวัดที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจหลากเสน่ห์นี้ก็กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวในทันที

สำหรับนักท่องเที่ยวชาว Backpacker หรือผู้ที่ต้องการประหยัดในที่พักทั้งหลาย หนึ่งในเกสต์เฮาส์แห่งคาโกชิม่าที่หลายคนเลือกพักนั้นก็คือ Green Guest House Kagoshima นี่เอง ... ที่พักในราคาประหยัดนี้โดดเด่นด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมซึ่งตรงอยู่บริเวณชายฝั่งทะเลใกล้กับท่าเรือเฟอร์รี่ที่ไปยังเกาะต่างๆ, ใกล้กับ Dolphin Port แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่สุดเก๋แห่งเมือง, แล้วก็ไม่ไกลจากย่านการค้าหลักอย่าง Tenmonkan Street หรือตัวเมืองเลย

ทางด้านห้องพักนั้นให้บริการทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องนอนรวม (แยกชายหญิง) ห้องนอนรวมนั้นยังมีแบบ Capsule Dorm ที่มีการกั้นคอกเป็นสัดส่วน (แต่อยู่ในห้องใหญ่เดียวกัน) และแบบห้องนอนรวมเตียงสองชั้นที่อยู่ในห้องนอนรวมเดียวกัน ภายในเกสต์เฮาส์นั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตั้งแต่ห้องน้ำและห้องอาบน้ำที่สะอาด, เครื่องซัก-อบผ้า, ครัวเล็กๆ ให้ทำอาหาร, โซนพักผ่อนและบาร์เก๋ๆ ด้านล่าง, ตู้ล็อกเกอร์, ฯลฯ ... และทีเด็ดนั้นอยู่ที่โซนพักผ่อนชั้นดาดฟ้าซึ่งมีเก้าอี้นั่นไว้บริการโดยสามารถเห็นวิวเมืองในมุมสูงและเห็นวิวภูเขาไฟซากุระจิม่าอย่างยิ่งใหญ่อลังการแสนงดงามอีกด้วย

เป็นที่พักที่ต้องบอกว่า สะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย ทำเลดี บรรยากาศยอดเยี่ยม เหมาะแก่การพักผ่อนที่คุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับการมาเยือนคาโกชิม่าที่สุด

---------------------------------------------------------------

Green Guest House Kagoshima

+ ที่อยู่ : Sakamoto Bldg., 5-7 Sumiyoshi-cho, Kagoshima

+ เวลาให้บริการ :

Check-in : 15.00 น.

Check-Out : 12.00 น.

+ ติดต่อ : 099-802-4301 / เว็บไซต์ : www.green-guesthouse.com

+ วิธีเดินทาง :

>JR Kyushu : นั่ง JR Nippo Main Line ลงสถานี Kagoshima เสร็จแล้วเดินต่อตามแผนที่มาอีกราว 10-15 นาที (มาทางท่าเรือเฟอร์รี่)

>Kagoshima Tram : นั่งรถราง Kagoshima Tram มาลงป้าย Ashi Dori หรือ Izuro Dori เสร็จแล้วเดินต่ออีกราว 10 นาที (มายังบริเวณชายฝั่ง)

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

코멘트를 남겨주세요

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.