ต้น
เมษายน

เทศกาลดอกซากุระแม่น้ำโอโอะคะกะวะ 2025

ชมสองฝั่งแม่น้ำของโยโกฮะมะประดับประดาด้วยดอกซากุระ

장소: ริมฝั่งแม่น้ำโอโอะคะกะวะ 언제: ต้น เมษายน 2025
공지: 이벤트의 날짜는 아직 확정되지 않았습니다. 이벤트 공식 날짜가 발표되면 페이지에서 확인하실 수 있습니다. 공식 이벤트 사이트에서 최신 정보를 확인하십시오.

สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่ชมความงามของดอกซากุระ สถานที่ที่สดสวยงดงาม มีต้นและดอกซากุระมากมายเป็นร้อยๆ ต้น เดินชมสบายๆ ไม่ต้องเบียดเสียดผู้คน อยู่ไม่ไกลจากสวนสวยๆ แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งชอปปิ้งมากมาย พร้อมสถานที่เดินเล่นริมทะเลสุดโรแมนติค ไม่ต้องมองหาไกล แม่น้ำโอโอะคะกะวะ (Ookagawa) แห่งโยโกฮะมะ (Yokohama) ตอบโจทย์คุณได้ทุกข้อ

เลียบสองฝั่งแม่น้ำโอโอะคะกะวะมีต้นซากุระยืนเรียงรายไปสุดสายตา ในช่วงต้นเดือนเมษายนต้นซากุระจะพากันออกดอกเบ่งบานเต็มต้น ซากุระของที่นี่เป็นซากุระพันธ์โซะเม โยะชิโนะ (Somei Yoshino) ซึ่งเป็นพันธ์ที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น ดอกของซากุระพันธ์นี้มีสีชมพูอ่อนจนเกือบขาว และที่สำคัญคือ เวลาออกดอกเบ่งบานจะไร้ใบ ทำให้เป็นสีชมพูไปทั่วทั้งต้น สวยงดงามมาก ไม่ว่าคุณจะเลือกเดินชม นั่งชม หรือล่องเรือชม คุณก็จะได้ใกล้ชิดกับดอกไม้สุดสวยนี้ไปตลอดทาง โดยที่ไม่ต้องไปเบียดเสียด แย่งกันชม เหมือนในสถานที่หลายๆ แห่งในกรุงโตเกียว

ในช่วงฤดูดอกซากุระแถวนี้จะมีงานเทศกาล มีการแขวนโคมไฟไปตลอดสองฝั่งแม่น้ำ ในยามราตรีแสงจากโคมไฟแกว่งไกวตามสายลม แสงกระพริบวิบๆ วับๆ สะท้อนลงในน้ำและดอกไม้สีชมพู สร้างบรรยากาสสุดแสนจะโรแมนติค อีกทั้งยังมีแผงขายอาหารงานเทศกาลมากมาย เปิดโอกาสให้คุณได้ปิกนิคใต้ต้นซากุระ

0
0
본 기사가 도움이 되셨습니까?
JapanTravel.com 개선을 위해 도움을 주세요
피드백 주기

코멘트를 남겨주세요

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.